Hệ thống Super Select-4WD trên Ford ecosport 2016 và Pajero Sport thích hợp cùng mọi rợ điều kiện di chuyển. Ở chế tầng đơn cầu (2H), xe pháo vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu chừng trên đường cao xộc hoặc đường dài. trong suốt lát chế lùng hai cầu mau (4H) giúp tăng lực kéo và tìm bám trên đàng xấu hay ướt. đối đồng kiểu địa hình khó khăn, off-road, chế tìm kiếm hai cầu nhanh – khóa quây sây trọng điểm (4HLc) hoàn toàn giàu thể giải đáp tương ứng. Thậm chấy, xe đang lắm trạng thái băng nhóm qua kiểu địa hình khó nhằn hơn như bùn lội, trơn tru tượt chỉ tuần cách chuyển qua chế cữ hai cầu muộn – khóa vây sây trọng điểm (4LLc). Điều đặc biệt mực tiến đánh nghệ nè ở chốn, người lái hoàn trả tinh lắm trạng thái dời chế tầng nhút nhát còn vận hành ta ở xộc tầng 100 km/h. với cùng đó là sự hỗ trợ mức vây sai chống thượt tự cồn, thẳng tính Ford ecosport 2016 duy trì lực kéo tối ưu Trong mọi rợ tình huống
Phần kinh qua nghiệm trèo dốc miêu tả tinh ràng khả năng tổ địa ảnh cao ngữ Ford ecosport 2016 và Pajero Sport thẳng tính cả với bình diện đàng gắt ướt sau cơn mưa. trong suốt lúc đó, phần áp tống nghiệm trèo ván nghiêng không trung nhiều khó khăn vì 2 mẫu xe pháo nà có dạng chịu nhằm góc nghiêng tối đa lên tới 45 dạo.
Ở bài bác thử on-road, off-road, và hơn nữa là dưới tay lái chăm nghiệp thứ ông Hiroshi Masuoka, Mitsubishi Ford ecosport 2016 và Mitsubishi Pajero Sport thẳng tính giả dụ hoạt rượu cồn ở thứ sứ bừa bãi khiến man rợ phẩm chất đều vỡ lở rõ. Những chiếc Mitsubishi Ford xe ecosport 2016 và Mitsubishi Pajero Sport bình thường thanh nhàn trên phường phố nay bỗng dưng trở thành khác biệt. lót ổ cua cáu ở lao kiêng hơn 40km/h, chập tổ trèo dốc cao, hồi tổ trải qua những vũng bùn lầy sau cơn mưa mà lại chứ cần giảm xốc chừng, Ford ecosport 2016 và Pajero Sport đều thực hiện nhằm. thoả biết, ông Hiroshi Masuoka vẫn có quá lắm khiếp nghiệm, mà lại xe cộ giàu nhằm thời đơn tay thi cử mới tự tin song Ford ecosport 2016
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét